Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Máy nén khí hoàng liên

Thành phần hóa học trong nước rửa xe máy gồm những gì?

12 Février 2020 , Rédigé par Sana Trần

Với những phương tiện di chuyển như xe máy, ô tô, để đồ dùng luôn bền đẹp thì việc bạn rửa xe thường xuyên là điều tất yếu và vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, bên cạnh việc sử dụng máy rửa xe thì nước rửa xe máy phù hợp cũng rất quan trọng và cần thiết.

Xem thêm >>> giá máy rửa xe hơi nước nóng

Nước rửa xe máy là gì?

Nước rửa xe máy là gì? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Tương tự như bột giặt chuyên dùng để giặt quần áo, nước rửa bát có thể làm sạch và loại bỏ được các vết dầu mỡ của đồ ăn bám vào. Vì thế, xe máy cũng cần đến các sản phẩm như dung dịch rửa xe chuyên dụng.

Sản phẩm rửa xe được pha chế bởi những hợp chất hóa học giúp làm sạch các bết bẩn một cách hiệu quả. Hơn nữa, dung dịch này còn có chức năng giữ được lớp sơn xe và độ bóng mờ của chiếc xe máy của bạn.

Những thành phần hóa học được dùng để điều chế dung dịch rửa xe máy

Nhiều người hàng ngày tiếp xúc với dung dịch rửa xe nhưng không quan tâm đến thành phần có trong đó. Tuy nhiên, nếu không chú ý, bạn có thể sử dụng loại có hóa chất ăn da gây nguy hiểm tới sức khỏe và môi trường sống. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến người dùng những thành phần hóa học được dùng để điều chế dung dịch rửa xe.

Tìm kiếm các sản phẩm mini tại: https://yenphat.com/may-rua-xe-gia-dinh.html

- Coco diethanolamide: là hóa chất tạo bọt không chỉ được dùng trong các dung dịch rửa xe mà còn ở những sản phẩm khác như sữa tắm. Theo nhiều cơ quan nghiên cứu thì hóa chất này là một chất gây ung thư. Do đó, người dùng không nên sử dụng sản phẩm chứa chất này.

- Natri Lauryl Sulphate: được tìm thấy trong dung dịch phun rửa xe hơi, kem đánh răng, chất tẩy rửa sàn, sữa rửa mặt... Đây là một chất làm sạch hiệu quả nhằm tạo ra bọt nước tốt khi được pha với nước. Thành phần này được tìm thấy ở trong các sản phẩm chi tiết tự động. Tuy nhiên, nếu tiếp xúc lâu dài với da tay, tình trạng kích ứng có thể xảy ra. 

- Rượu Isopropyl: là hóa chất có khả năng phá vỡ, hòa tan dầu, bụi bẩn, kể cả bụi cứng. Thành phần này hoạt động như chất khử trùng. Tác dụng của thành phần được chứng minh rất tốt với các chi tiết của xe. Bạn có thể sử dụng chất này để loại bỏ hoàn toàn bất kỳ dư lượng sáp, keo nào. 

Hóa chất có thể được dùng trực tiếp từ chai hoặc pha với nước cất. Tuy vậy, bạn nên để loại hóa chất ở những nơi thông thoáng, bởi mùi của nó gây khó chịu.

- Natri Clorua: là một dạng muối. Hóa chất gây ra rỉ sét trên các bộ phận, chi tiết của xe máy. Đó là nguyên do nhiều phụ tùng của xe máy được khuyến nghị cần phải rửa thường xuyên vào mùa đông. Tuy nhiên, do đặc tính làm sạch, loại muối này được dùng với số lượng nhỏ khi sản xuất dung dịch rửa xe.

- Nước cất: chứa nhiều tạp chất. Cụ thể như khoáng chất được loại bỏ. Sau khi rửa xe bằng hệ thống tự động, nếu nhìn thấy những đốm nước trắng nhỏ hình thành trên xe thì khoáng chất trong nước đã ăn vào sơn.

Như vậy, trước khi lựa chọn loại nước rửa xe máy cho cửa hàng của mình, bạn cần biết về các thành phần của loại dung dịch này để chọn lựa loại tốt nhất. Khi kết hợp dùng nước rửa xe, bạn hãy sử dụng thiết bị như máy rửa xe, bình phun bọt tuyết để việc rửa xe hiệu quả hơn. Hãy liên hệ ngay tới Điện máy Yên Phát, bạn sẽ mua được sản phẩm chất lượng chính hãng, giá thành rẻ.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article